
News & Activities
MAGURO Group เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BINCHO” ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับย่างถ่านบินโชตัน พร้อมเป้าหมายดันรายได้เติบโต 30%

MAGURO Group เดินหน้าเปิดตัว “BINCHO” แบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ที่หยิบเอาแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปญี่ปุ่นเมื่อ 7 ปีก่อน มาตีความใหม่ในแบบร่วมสมัย ถ่ายทอดผ่านกลิ่นอายของ ถ่านบินโชตัน (Binchōtan) และเตาย่างโบราณอย่าง อิโอริ และ โรบาตะยากิ ที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน
“BINCHO” ไม่ใช่เพียงร้านอาหาร แต่คือการกลับคืนสู่รากเหง้า Washoku (วะโชกุ) ศิลปะแห่งการปรุงอาหารตามวิถีญี่ปุ่นดั้งเดิม ที่เน้นความสมดุลของรสชาติ สารอาหาร และการใช้เวลาร่วมกันบนโต๊ะอาหารอย่างใส่ใจ เราตั้งใจนำหัวใจของวัฒนธรรมญี่ปุ่น 4 ประการมาเป็นแก่นของ BINCHO ได้แก่
- วัตถุดิบ (Ingredient) คัดสรรคุณภาพอย่างพิถีพิถัน
- การปรุง (Cooking) เคารพรสชาติแท้ของวัตถุดิบ
- สารอาหาร (Nutrition) ใส่ใจความสมดุลที่ดีต่อสุขภาพ
- การบริการ (Hospitality) ถ่ายทอดความใส่ใจในทุกรายละเอียด
แบรนด์ใหม่นี้เกิดจากความทรงจำของพวกเราผู้ร่วมก่อตั้งทั้ง 4 คน ที่ได้สัมผัสอาหารย่างถ่านในชนบทญี่ปุ่น ซึ่งเชฟทุกคนปรุงด้วยหัวใจราวกับ “โชกุนิน” (Shokunin) ศิลปินผู้ทุ่มเทในงานฝีมือ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แขกผู้มาเยือน เราอยากให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์นั้นผ่านทุกจานของ BINCHO
สาขาแรกของ BINCHO จะเปิดให้บริการที่ MEGA BANGNA เดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเซ็ตเมนูที่สมบูรณ์แบบในสไตล์ Teishoku และเมนูย่างถ่านที่หอมละมุนไม่เหมือนใคร โดยเรามั่นใจว่าการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ พร้อมกลยุทธ์การขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง จะช่วยผลักดันรายได้ของ MAGURO Group ให้เติบโต 30% ในปีนี้ แม้จะอยู่ท่ามกลางความท้าทายทางเศรษฐกิจ
BINCHO – The Art of Fire. The Heart of Washoku.