
ข่าวสารและกิจกรรม
MAGURO Group เดินเกมรุก เติมเต็ม Multi-Brand Portfolio เตรียมเปิดตัวพร้อมกัน 3 ร้านใหม่ใจกลาง Central Park

MAGURO Group สานต่อความแข็งแกร่งในตลาดอาหารญี่ปุ่น ด้วยการเดินเกมรุกเชิงกลยุทธ์ ปักธง Multi-Brand Portfolio เปิดตัวพร้อมกันถึง 3 ร้านใหม่ ณ Central Park แลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบด้วย
HITORI SHABU ชาบูหม้อเดี่ยวต้นตำรับญี่ปุ่น เน้นวัตถุดิบพรีเมียมและการกินแบบ Personal Dining
MAGURO Kappou คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดศิลปะการปรุงอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Kappou ที่เชฟปรุงสดต่อหน้า เติมเต็มประสบการณ์ Fine Dining แบบร่วมสมัย
KIWAMIYA แบรนด์ดังนำเข้าจากญี่ปุ่น เมนู Hamburg Steak และสเต๊กวากิว Rare Served ให้ลูกค้าสนุกกับการย่างเองบนเตาเทปปันที่โต๊ะ
การเปิดตัวครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการขยายแบรนด์ แต่ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ MAGURO Group ในการสร้าง “Culinary Ecosystem” ที่ครอบคลุมทั้งประสบการณ์แบบ Casual, Premium และ Authentic ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างครบวงจร
การเปิดตัวพร้อมกันของ HITORI SHABU, MAGURO Kappou และ KIWAMIYA ถือเป็นการเดินหน้ากลยุทธ์ Multi-Brand Portfolio อย่างเต็มรูปแบบ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ MAGURO Group ที่จะ “Give More” ทั้งในเชิงคุณค่า รสชาติ และประสบการณ์ เพื่อผลักดันให้ Central Park กลายเป็น Culinary Landmark แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ