Blog

ทำไมต้อง MAGURO
29/10/2018 by admin - Leave a Comment

วันนี้เรามาถึงในจุดที่ผู้บริโภคหรือลูกค้า เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจเลือกสิ่งที่ชอบที่ตรงกับความพอใจของตัวเองที่สุดได้มากขึ้น และ วิธีการหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจนั้นก็ง่ายดาย เพียงแค่ปลายนิ้ว ดังนั้นผู้ให้บริการอย่างเราจึงต้องปรับตัวตาม 
MAGURO เชื่อว่า " ความสุขของชีวิต ” เกิดได้จากหลายอย่าง หนึ่งในนั้น คือ การมีประสบการณ์ดีๆ ในมื้ออาหาร เพราะ “มื้ออาหาร” คือ ช่วงเวลาที่เราได้เปิดสัมผัสทั้ง 5 ให้ถูกเติมเต็มจนล้นเข้าไปในใจ เกิดเป็นโมเม้นท์ที่พิเศษ จนอยากจะมอบให้กับคนที่เรารัก นั่นจึงเป็นที่มาในวิถีที่เราทำทุกๆ อย่าง ทุกๆ รายละเอียดในความเชื่อ “Give More” หรือ ให้มากกว่าที่คุณขอ จนปรากฏอย่างเป็นรูปธรรม ภายใต้ความ Sensual Sushi ที่เราสร้างมาเพื่อเติมเต็มสัมผัสท้ัง 5 มอบให้กับลูกค้า สงสัยกันใช่มั้ยครับว่า รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส ท้ัง 5 เกิดขึ้นได้จากอะไรกันบ้าง ...

 

 

1. " เราคุ้มค่า ”
ความคุ้มค่า เป็นสิ่งที่ร้านอาหารควรมอบให้กับลูกค้าเสมอ และ สำหรับเราไม่เพียงแต่ปริมาณของอาหารที่คุ้มกว่าราคา มากกว่านั้น คือ คุณภาพของวัตถุดิบชั้นดีที่เรานำมาเสิร์ฟให้ ทั้งหมดต้องผ่านการคัดสรรค์จากแหล่งที่ดีและขึ้นชื่อและไม่มีใครที่จะกล้าให้คุณชิ้นใหญ่ ชิ้นหนาเท่าเราอีกแล้ว เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ทานสิ่งที่พิเศษที่สุดจากเรา

 

 

2. " เราใส่ใจ ” ในทุกกระบวนการ
ความใส่ใจที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ คือ ความสะอาดในกระบวนการปรุงอาหาร รสชาติที่ออกแบบถูกใจลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย นอกเหนือจากความปราณีตที่บ่งบอกถึงความใส่ใจในขั้นตอนการทำอาหารแล้วนั้น คือ คุณค่าที่ลูกค้าได้รับจากเรา อย่างการทำอาหารต้องใช้ความพิถีพิถันรสชาติ รูปแบบวิธีการทานแต่ละเมนู หรือหน้าตาอาหารสวยงามจนเป็นภาพที่น่าจดจำ ที่ออกมาแสดงถึงความใส่ใจ อยากให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ก่อนจะได้ลิ้มรสชาติด้วยซ้ำ

 

 

3. " เราสร้างสรรค์ ” 
ความสร้างสรรค์มีอยู่ในทุกเมนูของ MAGURO และ เราสอดแทรกความ Creation เข้าไปในเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะทุกครั้งที่เชฟรังสรรเมนูออกมา เราก็จะตื่นเต้นไปพร้อมกัน อยากให้ลูกค้าได้ทานอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ และ แปลกใหม่ โดยความสร้างสรรค์บนพื้นฐานของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ทรงเสน่ห์ กรอบจำกัดความสร้างสรรค์ของเราไม่ได้ขีดเส้นไว้เพียงการปรุงอาหารเท่านั้น แต่เรายังแทรกซึมลงไปถึงการนำเรื่องราวที่มาประกอบกับเมนูนั้นๆ จนทำให้แต่ละจานที่เสิร์ฟ มีเรื่องราวของความอร่อย มากกว่ารสชาติที่อร่อย เรียกได้ว่าความสร้างสรรค์ทำให้อาหารที่คุณทาน ได้แบบ x2 เลยทีเดียว

 

 

4. " เรามอบประสบการณ์ ” แสนพิเศษ
ทีมงาน MAGURO เราได้ไปสัมผัสวิถีชีวิต และ วัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ ในแต่ละครั้งเรามักจะนำวัฒนธรรมเหล่านั้นมาถ่ายทอดผ่านทั้งภาพและวีดีโอ Content #MAGUROinJapan ให้กับลูกค้าทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ และ อินน์ไปพร้อมๆ กับเรา บางที่ๆ เราไปแล้วน่าสนใจ สวยงามน่าไปสัมผัส รวมไปถึงร้านอาหารขึ้นชื่อ และ อร่อยๆ ของประเทศญี่ปุ่น หรือแม้กระทั่งได้เห็นแหล่งนำเข้าวัตถุดิบของต่างๆ ด้วยกัน จนตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งหน้าที่หลักที่สำคัญสำหรับเราแล้ว ในการนำประสบการณ์ดีๆ มาเล่าให้คุณลูกค้าได้เห็นกันเสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง Social Media ก็ดี หรือทางหน้าร้านก็ดี และ เราหวังว่าอยากให้ทุกคนที่สนใจ สามารถไปสัมผัสได้ด้วยตัวเอง ที่มาจากการบอกเล่าของเราด้วยนะครับ

 

 

5. " เรารสชาติดี ” เสมอ
เรื่องรสชาติเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับร้านอาหาร เพราะความอร่อยจะสามารถผูกใจของลูกค้ากับร้านไว้ด้วยกัน เราจึงใช้เวลาอย่างคุ้มค่าในการคิดค้นกลั่นกรองทุกองค์ความรู้ในการออกแบบเมนู ก่อนจะนำออกมาให้ทุกคนได้ทานกัน ต้องผ่านความคิดเห็นจากหลายส่วนมาก จนกว่าจะได้รสชาติที่ถูกต้อง และ ดีที่สุดออกมา ทีม Chef และ R&D ทำงานกันอย่างหนักเพื่อหารสชาติที่จะต้องถูกปาก ควบคุมไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลง และ คงเดิมอย่างสม่ำเสมอ

 

 

6. " เราเต็มใจ และ จริงใจ ”  ในการบริการ
หัวใจของร้านอาหารที่ขาดไปไม่ได้เลย คือ การบริการ เราพัฒนาการบริการในทุกๆ วัน เพื่อให้ได้ผลตอบรับที่ต้องดีขึ้นกว่าเดิมเสมอ นี่คือความตั้งใจของเรา ดังนั้นเราให้บริการด้วยความจริงใจ เราน้อมรับฟังในทุกคำติชม และ ความคิดเห็นของลูกค้าเสมอด้วยความเต็มใจ เมื่อเกิดความผิดพลาดเรากล่าวคำขอโทษ และ พร้อมที่จะแก้ไขเพื่อพัฒนาต่อไปในทันที

 

 

7. มีคนการันตีว่า " เราอร่อย "
เราได้รางวัล " Wongnai Users' Choice " มา 2 ปี ซ้อนแล้วครับ ต้องขอบคุณ Wongnai มากๆ ที่เป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อผู้คนเข้ากับสิ่งดีๆ โดยการเฟ้นหากลุ่มร้านอาหารที่ดีที่สุดจากความเห็นของสมาชิก และ นักทานตัวจริง เพื่อโหวตให้เป็นร้านโปรดในดวงใจ


โดยมีวิธีการคัดเลือกจาก 
1). รีวิวของสมาชิก กว่า 3 ล้านคน
2). เรตติ้งต้องมากกว่า 4.0 
3). จำนวนรีวิวขั้นต่ำที่ 15 รีวิว 
4). มีครบทุกประเภทอาหารตั้งแต่หลักสิบ จนถึงหลักพัน 
5). ร้านสาขา พิจารณาโดย 80% ของทุกสาขาต้องผ่านเงื่อนไขข้างต้น 
6). บรรณาธิการต้องคัดเลือกร้านที่เข้าเกณฑ์อีกครั้ง

ไม่ง่ายเลยนะครับกว่าเราจะได้รับรางวัลนี้มา 
เพราะอย่างนั้นแล้ว MAGURO ขอสัญญาที่จะรักษามาตรฐานพร้อมทั้งพัฒนาการบริการของเราต่อไป มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเราทุกคนครับ
ขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับดาวทุกดวงที่มอบให้กับ MAGURO เราจะพัฒนาคุณภาพการบริการ และ รสชาติอาหารให้ดียิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอดไปครับ

 

 

8. " เราเป็นมากกว่าร้านอาหาร "
เราคิดเสมอว่าร้านของเรา คือ พื้นที่ในการรองรับเพื่อมอบความสุข ความอบอุ่น ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก ที่คุณพาเค้ามาพบกันที่ร้านเรา อาหารที่อร่อย เก้าอี้ที่นั่งสบาย ทำให้คุณได้พูดคุยกันอย่างมีความสุขในทุกนาทีที่อยู่กับเราในร้าน เราไม่ใช่แค่ร้านอาหาร แต่เราเป็น  " The Culture of Giving More " และ ถ้าหลายๆ คน ติดตามเราดีๆ คุณจะพบว่าช่องทาง Social Media ของ MAGURO มีสิ่งที่มากกว่าร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างหนึ่ง ซึ่งมอบให้กับลูกค้า นั่นคือ เรื่องราว-ความน่าสนใจผ่าน Value Content ต่างๆ เช่น ใช้ชีวิตที่ดีตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น วิธีการทานอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพที่มักพบเจอในวัตถุดิบจากอาหารในร้านของเรา และ อื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ลูกค้าของเราได้อ่านเพราะเราอยากให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น เราอยากเป็นเหมือนเพื่อนของคุณคนนึง วันไหนที่หิวคุณมาหาเราที่ร้าน วันไหนที่รู้สึกเบื่อ อยากไปเที่ยว คุณมาดู VDO in Japan ของเราไปก่อนได้ หรือวันไหนที่ต้องการกำลังใจคุณมาอ่านบทความของเรา 

 

Give More With Sushi Moment


MAGURO (มากุโระ) ซูชิ และ อาหารญี่ปุ่น สด อร่อย เราไม่ตั้งราคาสูงๆ เพื่อทำส่วนลดเยอะๆ แต่เราจะใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่สุดในราคาที่จริงใจ
เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกคุ้มค่าและมีความสุขที่สุด

Back to Blog